grp2-1617000069.jpg
Khách quốc tế tham quan gian hàng của GreenPan

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, VIETBUILD Hà Nội 2021 thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

VIETBUILD đã trở thành một thương hiệu lớn, điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng, vật liệu xây dựng... Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Hầu hết sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư để có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

162680259-440712400491890-5003436650674973571-n-1616999985.jpg
 

VIETBUILD Hà Nội 2021 cũng chứng kiến nhiều công nghệ mới lần đầu tiên được doanh nghiệp  'trình làng' tại Việt Nam. Có thể kể đến như Greenpan Vietnam với dòng sản phẩm Panel PIR. Đây là một trong những công ty đi tiên phong trong công nghệ tiết kiệm năng lượng tại VietBuild 2021 năm nay.

Panel PIR (Polyisocyanurate Foam) là loại vật liệu mới có nồng độ methylene diphenyl diisocyanate cao hơn so với polyurethane nên có sức bền tốt hơn, có thể chống cháy , cách nhiệt, cách âm tốt được sử dụng trong công nghiệp và xây dựng. Vì thế, nhiều khách hàng, đối tác lớn của Greenpan đã tin tưởng vào những sản phẩm công nghệ hàng đầu của công ty trong thời gian qua và trong những năm tới đây vì một điều rất đơn giản, sản phẩm của công ty đáp ứng các tiêu chí về an toàn, cách nhiệt và giảm hiệu năng tiêu thụ điện cho toà nhà có lắp đặt sản phẩm Panel PIR Greenpan.

Theo tính toán của Greenpan, sản phẩm Panel PIR của Greenpan cách nhiệt toàn mặt ngoài tòa nhà, giúp tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện khoảng 3,2 tỷ mỗi năm cho 10.000 m2. Theo Ban giám đốc công ty, sản phẩm của công ty không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn rút ngắn 50% thời gian xây dựng, lắp đặt tiện lợi, dễ dàng và tính thẩm mỹ cao cho nhiều loại công trình khác nhau.

Chính vì nhìn thấy được xu hướng xanh, tiết kiệm năng lượng nên từ năm 2017, những lãnh đạo của công ty Greenpan đã khởi xướng một chuyển đổi vật liệu xây dựng truyền thống sang vật liệu xây không nung. Nhờ biết nắm bắt xu thế ấy nên từ đó đến nay Greenpan từng bước khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bằng những sản phẩm tiết kiệm năng lượng, an toàn cháy nổ.

Hiện tại, dòng sản phẩm Panel PIR phù hợp cho nhiều loại công trình, từ thương mại dân dụng cho đến nhà máy công nghiệp như Nhà xưởng, Nhà kho, Kho lạnh, Phòng sạch, Nông trại, Trung tâm Thương mại, Bệnh viện, Trường học…

Dòng sản phẩm của công ty còn đảm bảo tính vượt trội về khả năng chống cháy là nhờ vào công nghệ, dây chuyền sản xuất được chuyển giao hoàn toàn từ Châu Âu, hợp tác với các đối tác hàng đầu quốc tế trong lĩnh vực vật liệu cách nhiệt nhẹ, không nung, Greenpan tạo ra công nghệ độc quyền 2bGP đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về CÁCH NHIỆT và CHỐNG CHÁY, giúp lớp PIR và lớp tôn kết dính tốt hơn, gia tăng sự BỀN BỈ cho nhiều công trình khác nhau.

grp-1617000069.jpg
Khách hàng tham quan gian hàng của GreenPan

Theo Ban giám đốc công ty, sản phẩm của công ty không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn rút ngắn 50% thời gian xây dựng, lắp đặt tiện lợi, dễ dàng và tính thẩm mỹ cao. Nghĩa là sản phẩm Panel PIR còn giúp giảm chi phí xây dựng, lắp đặt cho chủ đầu tư các công trình.

Vì thế, chỉ sau một thời gian, Greenpan tự hào khi đứng đầu thị trường châu Á và top 5 toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất panel PIR. Thành quả này là kết tinh của hoạch định kinh doanh chiến lược, khả năng thực thi ý tưởng và khát vọng “Thay đổi cách Việt Nam làm xây dựng” cho mục tiêu kiến tạo thêm nhiều công trình xanh và bền vững.

Greenpan Việt Nam rất vinh dự là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đạt các chứng chỉ Quốc tế và là một trong 1.000 đơn vị trên cả nước góp mặt tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội lần I. 

 Cụ thể là 03 chứng nhận:
- B1 theo DIN4102 của Đức
- B-s1,d0 theo EN13501 của Châu Âu
- Gold Standard theo UL2818 Greenguard của UL Mỹ.

Theo Hiệp hội kiến trúc Việt Nam (VIA), hiện nhiều quốc gia đang có cuộc cách mạnh trong lĩnh vực xây dựng các công trình xanh để thể hiện trách nhiệm cao hơn với môi trường, với tài nguyên thiên nhiên và nâng cao chất lượng cuộc sống trong những công trình xanh. Tập đoàn Greenpan nhìn thấy xu hướng ấy đã đón đầu thị trường nên tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021, Greenpan đã đi tiên phong trong việc giới thiệu những công nghệ tiết kiệm điện, an toàn cháy nổ, bảo vệ môi trường đến với nhiều khách hàng.

Thêm thông tin về Tập đoàm Greenpan tại đây:

https://greenpan.com.vn/