nldbikip-4-1618123683.jpg

Hôm nay, Trúc Nhân có chuyến bay hạng thương gia trên một hãng bay nọ, tuy nhiên khi đi qua cổng an ninh Priority thì gặp phải cơ trưởng Vietjet gằn giọng rằng: "tránh qua một bên cho V.I.P đi". Đây là nguyên văn câu nói của vị cơ trưởng này, theo Trúc Nhân. 

Trớ trêu thay lúc đó Nhân đang kẹp vé và thẻ trong cái bìa Passport, nên có lẽ vị cơ trưởng này đã không nắm bắt kịp.

Trúc Nhân tiếp rằng vị cơ trưởng đó lần nữa quát vô mặt Trúc Nhân với năng lượng đầy khinh bỉ và rất tự tin: "CÓ VÉ HẠNG THƯƠNG GIA HAY THẺ VIP KHÔNG MÀ ĐÒI ĐI CỔNG NÀY?"

Đến cả những nhân viên an ninh tại đây cũng phải sửng sốt với sự việc ngay lúc đó. 

"Sau lưng chú V.I.P ấy còn mấy anh chị tiếp viên nữa. Em đưa vé, đưa thẻ ra cho chú và mọi người xem rồi nói "chú làm cái gì dữ zậy!".
Khúc đó con mà là chú con dùng chữ "NHỤT" chứ chữ QUÊ hok có đủ. Con đang tưởng tượng bà con không có điều kiện bay vé hạng thương gia hoặc ko có thẻ V.I.P mà lỡ đi qua lộn cổng hay tình cờ ngáng đường chú chắc chú còn khinh miệt và dè bỉu dữ lắm. 
Con thầm khen bản thân sáng nay vì đã không cho chiếc miệng xinh của mình hoạt động hết công suất, chú đáng tuổi ba con, nói dữ quá thì hỗn, nói nhẹ quá thì hok có đã, mà thua đủ zới chú thì con hông muốn, tại chú thua á! con thề!"

Kết lại bài "bốc phốt" với giọng điệu hài hước thường ngày, bài viết cũng nhận lại nhiều phản hồi khác nhau. Bên cạnh việc phê phán nhân viên hãng bay nói trên, đa phần vì mọi người đã quen với sự lầy lội của Trúc Nhân, nên cũng có những bình luận trêu đùa rằng chắc tại Trúc Nhân mặc đồ quên là (ủi), nên mới bị khinh khi như thế. 

nldbikip-3-1618123337.jpg

Stella - Vietnam Business Insider