Google nói gì về việc tăng giá Youtube TV lên 65 đô la một tháng

Xem Nhiều

Làm việc ở trạng thái DƯ THỪA NGUỒN LỰC

(Để cuộc sống, công việc dù RẤT NHIỀU VIỆC phải làm... NỤ CƯỜI vẫn trên môi mỗi ngày, ĐỌC...

Reed Hastings – ông chủ Netflix viết lại kịch bản Hollywood

Netflix đang khuynh đảo Hollywood khi đại dịch xảy ra. Nhờ vận dụng hiệu quả phong cách quản lý...

Vào thứ ba vừa rồi, YouTube (thuộc sở hữu của Google) cho biết công ty đang tăng giá dịch vụ thuê bao truyền hình của mình lên 64,99 đô la (tương đương 1,5 triệu vnđ) một tháng, tức tăng 15 đô so với mức giá cũ.

Mức giá mới này có hiệu lực vào ngày 30 tháng 6 và áp dụng cho tất cả thành viên của Youtube TV. Dịch vụ của Youtube cho phép khách hàng thưởng thức hơn 80 kênh truyền hình qua Internet. Tính đến cuối năm 2019, số lượng người đăng ký đã lên tới 2 triệu người, theo Sundar Pichai – Giám đốc điều hành của Google. 

“Chúng tôi không ngẫu nhiên đưa ra những quyết định như thế này và hiểu rằng việc tăng giá sẽ gây khó khăn ra sao đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình của chúng tôi. Việc đưa ra mức giá mới nhằm đáp ứng chi phí đang tăng cao và chúng tôi cũng tin rằng nó phản ánh toàn bộ giá trị của YouTube TV, từ độ phong phú của nội dung cho đến các tính năng đang thay đổi cách chúng ta xem truyền hình trực tuyến.” – theo bài phát biểu của Google.

Lần tăng giá gần nhất của dịch vụ là vào tháng Tư năm ngoái, diễn ra tại lễ kỷ niệm ba năm của Youtube TV. Lợi thế ban đầu và chủ chốt của các nhà cung cấp truyền hình trực tuyến như Youtube TV là việc đưa ra mức giá rẻ hơn so với việc xem truyền hình thông thường. Tuy nhiên, nhìn cách Youtube TV ngày một tăng giá dịch vụ của mình, chúng ta có thể nhận thấy những khó khăn mà các nhà cung cấp truyền hình trực tuyến đang gặp phải trong việc cạnh tranh với các công ty truyền thống. 

Vào đầu năm nay, YouTube TV cho biết họ sẽ bổ sung thêm nhiều thương hiệu của ViacomCBS, bao gồm BET, CMT, Comedy Central và Paramount Network. ViacomCBS là đế chế truyền thông đại chúng đa quốc gia của Mỹ, được hình thành từ sự sáp nhập giữa CBS Corporation và Viacom vào năm 2019.

Youtube tiếp tục lên tiếng bảo vệ việc tăng giá bằng cách cho rằng dịch vụ của công ty là dịch vụ phát trực tuyến duy nhất bao gồm một DVR (máy ghi hình kỹ thuật số) có dung lượng lưu trữ không giới hạn và cho phép sáu tài khoản đăng nhập cho mỗi hộ gia đình.

Theo CNBC

Mới Nhất

Làm việc ở trạng thái DƯ THỪA NGUỒN LỰC

(Để cuộc sống, công việc dù RẤT NHIỀU VIỆC phải làm... NỤ CƯỜI vẫn trên môi mỗi ngày, ĐỌC KỸ ĐI... cho đời làm...

Reed Hastings – ông chủ Netflix viết lại kịch bản Hollywood

Netflix đang khuynh đảo Hollywood khi đại dịch xảy ra. Nhờ vận dụng hiệu quả phong cách quản lý khác thường, nhà sáng lập...

Huyền thoại nhan sắc và lịch sử của Cartier

Để hiểu về bề dày của Cartier đối với sự phát triển của nghệ thuật trang sức cũng như sự khởi đầu của những...

Lãi ròng hơn 3.000 tỷ đồng bất chấp khó khăn – dấu ấn Người Thái ở Sabeco

Bất chấp khó khăn của dịch Covid-19 và Nghị định 100, Sabeco vẫn lãi ròng hơn 3.000 tỷ đồng. Công ty đã hoàn thành...