VietnamBusinessInsider
No Result
View All Result
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Đăng ký Thành viên
VietnamBusinessInsider
No Result
View All Result
VietnamBusinessInsider
No Result
View All Result
Trang chủ Công nghệ

Giải mã sức nóng của chiến dịch “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời” của Fami

Minh Nguyệt Minh Nguyệt
2 tháng trước
trong Công nghệ, Phong cách
86 1
0
Share on FacebookShare on Twitter

Khởi nguồn cảm hứng từ 2015, chuỗi chiến dịch “Nhà là nơi” của Fami đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong tâm trí của hàng triệu gia đình Việt. Với một chủ đề khai thác duy nhất là gia đình nhưng chuỗi chiến dịch vẫn tạo sức hút mạnh mẽ từ công chúng. Đáng kể đến là campaign “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời” diễn ra tháng 6/2020, giữa bối cảnh đại dịch phức tạp đã tạo ra một điểm nhấn bứt phá, như một lời khẳng định, nhắc nhở từ thương hiệu về những giá trị gia đình. Vậy đâu là công thức tạo ra sự mới mẻ trong chuỗi thông điệp “cũ nhưng lạ” của chiến dịch này?

Chuỗi chiến dịch đến thời điểm “tới độ”
5 năm – con số lý tưởng làm nên sự thành công của một chuỗi chiến dịch truyền thông, thời điểm đã đạt mức chín muồi đủ để công chúng đón nhận và ghi nhớ “Fami là thương hiệu bền bỉ với thông điệp về gia đình”
Liên tục khai thác một platform “nhà là nơi”, những câu chuyện của Fami không hề bị rơi vào lối mòn, thay vào đó là sự bứt phá hợp thời điểm nhưng vẫn vẹn nguyên tính nhất quán và ý nghĩa xuyên suốt trong thông điệp truyền tải. Đặt trong bối cảnh đại dịch cách ly xã hội, chiến dịch “Nhà là nơi ta ghiền suốt đời” là minh chứng cho sự mới mẻ đó. Cơn bão dịch bệnh khiến chúng ta nhận thức, thêm trân trọng nhiều hơn đến sức khỏe và sự gắn kết gia đình. Nhà chính là nơi đón ta trở về, là nơi an toàn và quý giá nhất
“Chọn mặt gửi KPI”, bắt kịp những làn sóng mới trên mạng xã hội
Kịp thời bắt trend, Fami đã nhanh chóng tạo thử thách nhảy Dance Cover “Nhà là nơi ta nghiền suốt đời” trên Tik Tok – ứng dụng giải trí bùng nổ, hiệu quả trong suốt thời gian qua. Challenge vượt mốc  21 triệu views và thu hút hàng trăm lượt yêu thích tham gia. 
Đối với nền tảng facebook, sự rầm rộ của hội nhóm “yêu bếp nghiện nhà” cũng được thương hiệu tận dụng và khai thác triệt để. Giãn cách xã hội là thời cơ để thương hiệu đẩy sự quan tâm của công chúng vào các hoạt động của mình. Đáng chú ý là sự chia sẻ muôn hình muôn vẻ về câu chuyện gia đình thông qua hoạt động  “Nghiện nhà confess”. Chương trình đã thu hút hơn 434,000 engagement; 3,723 người chơi và hơn 183,000 engagement trên ứng dụng đo độ nghiện nhà qua nền tảng Facebook Instant Game (số liệu từ Brand Vietnam). 
Việc tạo điều kiện để đông đảo công chúng được tham gia vào các sự kiện của thương hiệu không chỉ giúp Fami lan tỏa sức mạnh mà đây còn là một chiêu PR chủ động và đắt giá, thể hiện sự công nhận, niềm tin của công chúng đối với thương hiệu.
Không quên sự hiện diện của KOLs và các kênh truyền thông hiện đại
Hầu hết các chiến dịch truyền thông của Fami đều chọn lọc khá khôn khéo các phương truyền thông để tạo nên một bản phối hoàn hảo: báo chí, fanpage…. Sự góp mặt của Huỳnh Lập trong MC “Ô Family”, gia đình trẻ quốc dân Cam Cam, Xoài, các gương mặt yêu thích như Đức Phúc, comics Thỏ bảy màu….đã trở thành chất kích thích góp phần tạo nên sự bùng nổ trong chiến dịch này.


Tô Minh Nguyệt – Vietnam Business Insider

Tags: famigiải mã chiến dịchnhà là nơi

Cùng Chủ đề

[Office inside] Bên trong ‘đại bản doanh’ của Vinamilk – Công ty được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

[Office inside] Bên trong ‘đại bản doanh’ của Vinamilk – Công ty được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Phan Nhi
18/01/2021, 21:44

Là doanh nghiệp được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo kết quả khảo sát "100...

Trách bản thân vô dụng: Hãy dừng lại ngay hành động ngu ngốc này

Trách bản thân vô dụng: Hãy dừng lại ngay hành động ngu ngốc này

Stella
17/01/2021, 20:35

Nhiều người than thở vì họ mãi không thành công, mãi vô dụng, không giàu có, nhưng họ không cố...

Điện thoại màn hình gập – thế hệ tiếp theo của iPhone?

Điện thoại màn hình gập – thế hệ tiếp theo của iPhone?

Lucia Nguyen
17/01/2021, 13:59

Apple đang tiến hành thử nghiệm nội bộ dòng điện thoại màn hình gập, được cho là nguyên mẫu thế...

26 mẹo nhỏ kinh doanh thu lời lớn dù là ai cũng nên biết!

26 mẹo nhỏ kinh doanh thu lời lớn dù là ai cũng nên biết!

Trần Duy Phong
14/01/2021, 22:02

1. Kinh doanh là một hình thức đóng góp cho xã hội, vì vậy, lợi nhuận là khoản thù lao...

Thương hiệu Spa nào đang được giới doanh nhân ưa chuộng?

Thương hiệu Spa nào đang được giới doanh nhân ưa chuộng?

Kim Ngân
14/01/2021, 13:00

Hiện nhu cầu làm đẹp cùng massage thư giãn tại các spa không chỉ được các nữ doanh nhân ưa...

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook Twitter Instagram
VietnamBusinessInsider

Công ty TNHH Truyền thông Quảng cáo Người Đồng Hành
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Đăng Hùng
ĐC: 05 Đường 2A, P.Long Bình, Q.9, TP.HCM
Hotline: 077 9744 666 - Email: vietnambusinessinsider@gmail.com
Giấy phép thiết lập MXH số 477/GP-BTTTT cấp ngày 05/11/2019

Diễn Đàn

  • Insight Vietnam
  • Chuyện thương trường
  • Quản trị
  • Hồ sơ Doanh nhân
  • Công nghệ
  • Phong cách

Dành cho thành viên

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Thỏa thuận sử dụng
  • Hợp tác Truyền thông

© 2020 VietnamBusinessInsider

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Đăng ký thành viên
  • Diễn đàn
    • Insight Vietnam
    • Chuyện thương trường
    • Quản trị
    • Hồ sơ Doanh nhân
    • Công nghệ
    • Phong cách
  • Thỏa thuận sử dụng

© 2020 VietnamBusinessInsider

Chào mừng bạn trở lại!

Login to your account below

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản mới

Fill the forms bellow to register

Trường bắt buộc. Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu

Please enter your username or email address to reset your password.

Đăng nhập