Cuối tuần rồi, Elon Musk đã có một hành vi khá táo bạo khi gián tiếp “mời” Tổng thống Putin tham gia Clubhouse bằng cách tag tên tài khoản Twitter của Điện Kremlin vào dòng tweet của mình với lời nhắn “Sẽ không phiền chứ nếu quý ngài cùng tôi trò chuyện trên Clubhouse; bởi việc được trò chuyện cùng ngài quả thực là một vinh dự to lớn đối với tôi”.

elon.jpg

Thông qua một cuộc điện đàm, người phát ngôn của Điện Kremlin - ông Dmitry Peskov, đã đáp trả và nhận xét về lời mời gọi này rằng “nhìn chung thì đây chắc chắn là một lời mời khá thú vị”. Thế nhưng, ông cũng nói rằng về phía Điện Kremlin, họ cần phải hiểu lời mời gọi ấy có ý nghĩa gì, điều gì có thể được đề xuất chăng… thế nên họ cần phải xem xét kỹ hơn và sau đó sẽ có câu trả lời thích hợp. Hơn nữa, Tổng thống Putin cũng chưa có tài khoản cá nhân trên bất cứ trang mạng xã hội nào.

Thông tin sơ bộ về Clubhouse: Đây là một ứng dụng hoạt động theo hình thức mạng xã hội, được phát hành bởi nhà phát triển phần mềm Alpha Exploration Co. vào tháng 04/2020, có trụ sở tại San Francisco. Ứng dụng này yêu cầu người dùng mới nếu muốn tham gia phải được mời bởi những người đã đang sử dụng Clubhouse - một ứng dụng hoạt động dưới hình thức trò chuyện trực tuyến qua chat voice, với từng chat room được chia theo topic.

photo_2021-02-17_11-07-12.jpg

Theo Reuters
Hình ảnh tham khảo Twitter và Google