Mới nhất hôm nay, vợ doanh nhân Huỳnh Uy Dũng đã tiếp tục công bố hình ảnh và cả facebook cá nhân của một CEO được cho là cánh tay phải của ông Võ Hoàng Yên, "nơi nào có ông thì nơi đó có nó", bà Hằng viết.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và máy bay

Trong bài chia sẻ lần này, bà Nguyễn Phương Hằng đã gọi ông Võ Hoàng Yên với cái tên "Võ nằm Yên":

Theo đó, nhân vật chính trong bài viết này có tên thật Trần Chánh Cường, hiện đang là giám đốc của một hãng du lịch. Ngoài ra, thông tin gây bất ngờ hơn là chính anh cũng đang hành nghề và có một kênh fanpage khám chữa bệnh, đặc biệt chuyên về bấm huyệt, một số nghệ sĩ nổi tiếng cũng là khách hàng của anh. Một số cộng đồng mạng dự đoán rằng tương lai nhân vật này cũng sẽ đi theo con đường của "thầy" Yên.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết '00:44 Trần Chánh Cường- -Chữa bệ... Trần Chánh Cường- Chữa bệnh miễn phí Người bấm huyệt Luôn mở cửa Thích Gửi tin nhắn 285 người thích nội dung này Trang chủ Đánh giá Ảnh Video Giới thiệu Bài viết Cộng Gợi ý chỉnh sửa 208 Nguyên Hữu Cánh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố XEM ĐƯỜNG ĐI Hồ Chí Minh 70000 Mức xếp hạng (0 lượt đánh giá) 38 người đã check in tại đây Hỏi số điện thoại'

Hiện tại facebook cá nhân của anh đã nhận được đông đảo sự phẫn nộ trải đều các bài viết.

Trước đó ông Võ Hoàng Yên bị chính bà chủ Đại Nam tố lừa đảo trắng trợn, chiếm đoạt tài sản, không có bằng cấp; bán phiếu chữa bệnh, cũng như việc thực hiện từ thiện cũng có nhiều khuất tất. Ngày 2/3, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi đối chất rất gay gắt với "thần y" Võ Hoàng Yên tại Tổ đình Hưng Minh tự (quận 6, TPHCM). Qua buổi làm việc này, các bên liên quan thống nhất sẽ nhờ cơ quan công an làm rõ vấn đề sử dụng tiền từ thiện của ông Võ Hoàng Yên.

Sau khi hay tin, nhiều nạn nhân cũng đã mạnh dạn tố cáo ông Yên với hành vi lừa đảo tương tự.

Stella

>> Ông Dũng “lò vôi” sẵn sàng chi 1.000 tỷ nếu thầy Yên chữa được bệnh

>>Vợ ông Dũng lò vôi bà Nguyễn Phương Hằng tố thần y Võ Hoàng Yên lừa đảo