Cập nhật quý 2-2021 Top 5 căn hộ có giá bán cao nhất Sài Gòn hiện nay với giá từ 130 triệu đến 530 triệu/m2.

Những năm gần đây thì những dự án căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh đã có mức tăng trưởng giá bán khá cao. Từ phân khúc bình dân đến cao cấp, trong đó ở phân khúc hạng sang và siêu sang ghi nhận mức giá tăng trưởng mạnh nhất.

Theo thống kê của cafeland thì hiện nay có những dự án với mức giá bán dự kiến từ trên 500 đến 700 triệu đồng/m2. Và để biết đó là dự án nào cũng như là Top 5 những dự án với mức giá bán cao nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện tại thì hãy xem chi tiết bên dưới nhé!

Top 5 dự án căn hộ hạng sang có giá bán cao nhất thành phố Hồ Chí Minh tính đến thời điểm hiện tại là Quý 2-2021
Top 5 dự án căn hộ hạng sang có giá bán cao nhất thành phố Hồ Chí Minh tính đến thời điểm hiện tại là Quý 2-2021

THE METROPOLE THỦ THIÊM (130-200 TRIỆU/M2)

Với lợi thế sở hữu vị trí đắc địa cùng cơ sở hạ tầng được đầu tư cực kỳ bài bản thì khu vực Thủ Thiêm đang sở hữu rất nhiều những dự án thuộc phân khúc hạng sang với giá bán trên 100 triệu/m2.

Và trong số đó thì một dự án nằm trong Top 5 căn hộ có giá bán cao nhất Sài Gòn chính là dự án The Metropole Thủ Thiêm của chủ đầu tư Quốc Lộc Phát và Sonkim Land.

Tên dự án The Metropole Thủ Thiêm
Chủ đầu tư Quốc Lộc Phát
Phát triển Sơn Kim Land
Vị trí Khu chức năng số 1 Thủ Thiêm, Quận 2, Tp.HCM
Diện tích 7,6 ha được chia thành 4 giai đoạn
Quy mô 8 toà tháp chiều cao từ 12-24 tầng
Phối cảnh dự án The Metropole Thủ Thiêm
The Metropole Thủ Thiêm

THE GRAND MANHATTAN (150-210 TRIỆU/M2)

Đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách Top 5 căn hộ có giá bán cao nhất Sài Gòn chính là dự án của chủ đầu tư Novaland toạ lạc trên mặt tiền 2 đường Cô Bắc – Cô Giang Quận 1 với tổng diện tích lên đến 14.000m2 và đó chính là dự án The Grand Manhattan.

Tên dự án The Grand Manhattan
Chủ đầu tư Novaland
Vị trí Số 100 Cô Giang – Cô Bắc, P.Cô Giang, Quận 1
Tổng diện tích xây dựng 1,4ha
Quy mô 3 toà tháp căn hộ cao 38 tầng
Số lượng căn hộ ~1000 căn
The Grand Manhattan
The Grand Manhattan

THE MARQ (160-240 TRIỆU/M2) – LÀ VỊ TRÍ THỨ 3 TRONG TOP 5 CĂN HỘ CÓ GIÁ BÁN CAO NHẤT SÀI GÒN

Được chào bán với mức giá từ 160-240 triệu/m2, dự án The Marq của chủ đầu tư Hongkong Land chễm chệ đứng ở vị trí số 3 trong top 5 căn hộ có giá bán cao nhất Sài Gòn hiện tại. Nhờ nằm ở vị trí trung tâm quận 1 nên dự án căn hộ The Marq dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh những toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí và cảng hàng không sân bay Tân Sơn Nhất trong thời gian ngắn.

Dự án có tổng 515 căn hộ chung cư hạng sang 6 sao. Sự lựa chọn đa dạng từ: 1 – 4 phòng ngủ, penthouse. Diện tích đang dạng từ : 45 – 146 m2.

Về tiện ích nội khu, The Marq sở hữu hồ bơi 30m, thư viện, vườn cảnh quan, sky bar, sky club, phòng chiếu đãi tiệc.

Các căn hộ The Marq có kiến trúc đương đại với lối thiết kế sang trọng và tinh tế kết hợp cùng công nghệ thông minh. Trần nhà cao 3,2m và với khung cửa sổ lớn mang lại cảm giác thoáng đãng trong khi mặt quầy bếp, sàn nhà và sàn phòng tắm lát đá cẩm thạch đem đến cảm giác sang trọng cho không gian sống.

Tên dự án The Marq
Địa chỉ 29B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1
Chủ đầu tư Hongkong Land
Đơn vị thi công Coteccons
Diện tích 0,5ha
Quy mô dự án 2 block cao 26 tầng
3 tầng hầm + 1 tầng lửng
Loại hình căn hộ cao cấp 6 sao + văn phòng
Số căn hộ 515 căn

GRAND MARINA SAIGON (~420 TRIỆU/M2)

Đứng ở vị trí số 2 trong Top 5 căn hộ có giá bán cao nhất Sài Gòn chính là dự án Grand Marina Saigon được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes và thương hiệu Marriott International.

Cũng giống như hầu hết những dự án nằm trong top 5, dự án Grand Marina Saigon cũng nằm ở trung tâm Quận 1, thuận tiện kết nối đến các trục đường chính quan trọng như ga tuyến Metro 1, 3 Bến Thành Suối Tiên, cầu Thủ Thiêm 1, 2.

Bên cạnh đó các tiện ích ngoại khu cũng cực ký hấp dẫn với các địa điểm nổi tiếng của thành phố. Các toà tháp văn phòng cũng như đầy đủ các tiện ích phục vụ cho đời sống cư dân chỉ cách dự án từ 10-15 phút di chuyển.

Mặt bằng tổng thể dự án Grand Marina Saigon bao gồm 8 tòa tháp với khoảng 4000 căn hộ hạng sang được quản lý bởi thương hiệu khách sạn Marriott International danh tiếng.

Dự án Grand Marina Saigon
Vị trí Số 2 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Chủ đầu tư Masterise Homes
Tổng diện tích 10ha
Quy mô 8 toà tháp căn hộ
Mật độ xây dựng 45%
Loại hình sản phẩm Căn hộ, shophouse, penthouse, officetel, duplex..
Grand Marina Saigon
Grand Marina Saigon

ONE CENTRAL SAIGON (~530 TRIỆU/M2) – ĐỨNG ĐẦU TOP 5 CĂN HỘ CÓ GIÁ BÁN CAO NHẤT SÀI GÒN

Tiếp tục là 1 sản phẩm của tập đoàn Masterise Homes với vị trí 4 mặt tiền nằm ở trung tâm lõi của Quận 1 đó chính là dự án One Central Saigon.

Tên dự án One Central Saigon
Vị trí dự án Số 1 Phạm Ngũ Lãi, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM
Chủ đầu tư Masterise Homes
Tổng diện tích dự án 8.600m2
Quy mô dự án 2 toà tháp với 6 tầng hầm và 48-55 tầng cao
Loại hình sản phẩm Căn hộ, văn phòng, thương mại, dịch vụ, khách sạn và officetel

Dự án One Central Saigon nằm trên 4 mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão, Calmette, Lê Thị Hồng Gấm, Phú Đức Chính. Mặt tiền phía Bắc đối diện với chợ Bến Thành, phía Nam đối diện với bảo tàng mỹ thuật và phí Tây đối diện công viên 23/9.

Điểm đáng nhắc đến tới vị trí của dự án One Central Saigon là nó thuộc khu vực đầu mối giao thông chính vào trung tâm thành phố, là điểm kết nối trung chuyển của các tuyến xe buýt và 3 tuyến tàu điện ngầm.

Tại tòa tháp này, chủ đầu tư sẽ xây dựng các 214 căn hộ cao cấp với các diện tích từ 90 – 120 – 200 – 275m2, cùng với đó là các tiện ích, dịch vụ được cung cấp bởi khách sạn thông qua khối đế và tầng hầm.

One Central Saigon đứng vị trí số 1 trong Top 5 căn hộ có giá bán cao nhất sài gòn
One Central Saigon